TRANG CHỦ

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU QUÂN ĐỘI VINH DỰ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG II

Ngày 26/04/2019, Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng II. Lễ đón nhận danh hiệu cao quý này đánh dấu một mốc son mới trong lịch sử phát triển của MIPEC.

Tới tham dự buổi lễ chúc mừng công ty MIPEC có các đồng chí lãnh đạo đại diện Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội và Ban thi đua khen thưởng TP; Về phía Quân đội có các đồng chí đại diện Ngân hàng TMCP Quân đội và các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng cục Hậu cần, Quân khu 2, Văn phòng Bộ quốc phòng; Tham dự buổi lễ còn có các lãnh đạo đại diện cho 3 cổ đông sáng lập MIPEC: VAXUCO, PETROLIMEX, MB và các ông/ bà lãnh đạo các đơn vị đối tác, khách hàng thân thiết của MIPEC; Về phía MIPEC, có sự tham gia của HĐQT; Đảng ủy; Ban Tổng Giám đốc và toàn thể các cán bộ nhân viên MIPEC.

Toàn cảnh buổi lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng II

Trải qua hơn 15 năm không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình, từ một một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm dầu mỡ nhờn phục vụ cho nhu cầu quân sự, MIPEC đã có sự phát triển đột phá và mạnh mẽ, đạt được những thành tích vượt trội về kinh tế - tài chính, quy mô doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin, uy tín với đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó MIPEC không quên trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội bằng việc thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, san sẻ những khó khăn thiếu thốn với đồng bào, trẻ em vùng cao. Ghi nhận những thành tích MIPEC đã đạt được trong suốt chặng đường 15 năm qua, Chủ tịch nước đã ký quyết định số 469/QĐ-CTN ngày 21 tháng 03 năm 2019 về việc tặng Huân chương Lao động hạng II cho MIPEC.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Đinh Việt Thắng - P. Trưởng ban Ban Thi đua Khen thưởng TP. Hà Nội công bố quyết định của Chủ tịch nước và điều hành nghi lễ cấp Quốc gia trao tặng Huân chương Lao động hạng  II cho Công ty CP Hóa dầu Quân đội.

Ông Đinh Việt Thắng- P. Trưởng ban Ban Thi đua Khen thưởng TP. Hà Nội công bố quyết định của Chủ tịch nước

Thượng tướng Lê Hữu Đức gắn Huân chương Lao động hạng II lên cờ truyền thống MIPEC

Tổng Giám đốc Dư Cao Sơn và Bí thư Đảng ủy Nguyễn Gia Lễ thay mặt Ban lãnh đạo MIPEC đón nhận huân chương

Nhân dịp này, Công ty CP Hóa dầu Quân đội cũng tổ chức trao tặng cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Tổng Giám đốc Dư Cao Sơn trao cờ thi đua và bằng khen cho 5 tập thể xuất sắc

Thành viên HĐQT, P.Tổng Giám đốc Lê Minh Quốc trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 3 cá nhân

Lễ đón nhận huân chương Lao động hạng II là sự ghi nhận, quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp lãnh đạo Thành phố Hà Nội đối với sự nỗ lực, công hiến của MIPEC trong suốt quá trình hơn 15 năm phát triển. Đây cũng là động lực lớn để MIPEC tiếp tục hoàn thiện để viết tiếp những trang sử vẻ vang trong hành trình phát triển của mình.

Bài trước
index