TIN TỨC

NĂM THỨ 15 LIÊN TIẾP MIPEC ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

Ngày 18/01/2024, Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023 tại lễ công bố được tổ chức ở Gem Center – Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức, đây là năm thứ 15 liên tiếp MIPEC nằm trong bảng xếp hạng này.

Chương trình bình chọn xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) là chương trình thường niên được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử Vietnamnet, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế của Vietnam Report, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Bảng xếp hạng VNR500 góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới.

Với việc đáp ứng các tiêu chí xếp hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng VNR500 như: doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, tổng tài sản, tổng số lao động và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông của MIPEC ở mức cao, năm 2023 MIPEC xếp vị trí 124 trong Bảng xếp hạng VNR500, tăng 36 bậc so với năm 2022. Đồng thời, MIPEC nằm trong Top 3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm liên quan lớn nhất Việt Nam năm 2023.

MIPEC được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023

Năm 2023 là một năm có nhiều khó khăn và biến động phức tạp đối với lĩnh vực xăng dầu, bất động sản – hai lĩnh vực kinh doanh chính của MIPEC, đây là năm có tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam rời khỏi thị trường rất cao. Mặc dù vậy, với sự điều hành linh hoạt, bám sát thị trường của ban lãnh đạo công ty và nền tảng vững chắc được xây dựng trong 20 năm qua, MIPEC vẫn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả và không ngừng phát triển, mở rộng đầu tư, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Với nội lực, lợi thế sẵn có cùng những thành công đã đạt được trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh mà MIPEC tham gia, trong năm 2024, MIPEC tiếp tục phát huy những thế mạnh, không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành Doanh nghiệp đa ngành uy tín, phát triển lớn mạnh, nâng cao vị thế Doanh nghiệp và đóng góp vào công cuộc phát triển chung của đất nước.

Bài trước Bài sau
index