TIN TỨC

HÂN HOAN "NGÀY HỘI ÁO DÀI" NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2023

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) (22/12/2003 – 22/12/2023), ngày 20/10/2023, Công đoàn cơ sở MIPEC tổ chức chương trình chúc mừng CBNV nữ MIPEC với tên gọi “Ngày hội Áo dài” nhằm tôn vinh những đóng góp của tập thể nữ CBNV trong Công ty. Đây cũng là dịp để nữ CBNV giao lưu gắn kết với nhau và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, cách giữ gìn sức khỏe, ngoại hình để hạnh phúc trong cuộc sống.

Tới dự và chúc mừng nữ CBNV MIPEC nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023 có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc; lãnh đạo các phòng ban chức năng, công ty thành viên cùng BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể nữ cán bộ nhân viên MIPEC khu vực Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn MIPEC Hồ Thị Thanh Huyền ôn lại truyền thống, khẳng định phẩm chất, tài năng của người phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, ở bất kỳ thời kỳ nào, ở đâu, phụ nữ Việt Nam cũng cống hiến, góp sức bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, lao động nữ MIPEC đã có những đóng góp và dấu ấn đậm nét trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển. Chiếm 40% tổng số lao động, phụ nữ MIPEC có mặt trong tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty; trên các địa bàn trải dài từ Bắc vào Nam, chủ động tham gia vào các hoạt động của Công ty và của các tổ chức đoàn thể; đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động khác. Hàng năm qua đánh giá thi đua, lao động nữ chiếm trên 50% tổng số lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên, có 15 lao động nữ đảm nhiệm chức vụ trưởng/phó các phòng/ban, đơn vị, các tổ chức Đảng – đoàn thể, trong đó có người kiêm nhiệm 2-3 vị trí công tác.

Chủ tịch Công đoàn MIPEC Hồ Thị Thanh Huyền phát biểu tại chương trình

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tổng Giám đốc Dư Cao Sơn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các nữ CBNV MIPEC; chúc chị em luôn mạnh khỏe, an vui, may mắn và thành công hơn nữa trong công việc cũng như hạnh phúc trong cuộc sống và có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc khẳng định những đóng góp quan trọng của nữ CBNV MIPEC trong sự phát triển chung của Công ty, đồng thời khích lệ lãnh đạo nữ MIPEC tiếp tục phát huy và phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tổng Giám đốc MIPEC Dư Cao Sơn phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Trong buổi lễ kỷ niệm đầy ý nghĩa này, CBNV MIPEC được hiểu thêm về lịch sử tà áo dài Việt Nam. Trải qua thời gian thăng trầm và phát triển, chiếc áo dài Việt Nam không ngừng thay đổi nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Khơi dậy niềm tự hào và góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt.

Chương trình “Ngày hội Áo dài” nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nữ CBNV trong công ty. Ngay từ sáng sớm, chị em đã khoác trên mình những bộ áo dài đẹp nhất, rực rỡ sắc màu với niềm hân hoan và mừng vui, phấn khởi.

Không khí vui tươi, rực rỡ trong hội trường “Ngày hội Áo dài” MIPEC

Cũng trong chương trình, nữ CBNV MIPEC nhận được quà, hoa chúc mừng từ Ban Lãnh đạo Công ty và được chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng ủy, HĐQT và Ban lãnh đạo MIPEC. Những món quà, bó hoa được trao đi như lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm dành cho những người phụ nữ đang ngày đêm cống hiến vì sự phát triển của MIPEC.

Ban lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng Thành viên HĐQT Lê Thị Tuyết Anh

BCH Công đoàn MIPEC nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty

Phòng Tổ chức hành chính nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty

Phòng Kế toán nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo công ty

Phòng Kế hoạch tổng hợp và phòng Kinh tế đối ngoại nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty

Phòng Dự án, phòng Quản lý chi phí và phòng Truyền thông nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty

Phòng Nghiên cứu phát triển, phòng Quản lý công trình, phòng Xuất nhập khẩu và phòng Đầu tư nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty

Công ty CP Đầu tư Mic, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Xuân Thủy nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo MIPEC

Công ty thành viên: Mipec E, Mipec Petro  nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo MIPEC

TT Tiệc cưới Mipec Palace và Công ty CP Đầu tư Xây dựng Mipec (Mipec Inbuild) nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo MIPEC

Nhìn lại chặng đường phát triển 20 năm qua của MIPEC, vai trò của nữ CBNV trong công ty ngày càng được khẳng định tích cực. Bên cạnh các hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh, việc quan tâm tới đời sống CBNV cũng luôn được Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo công ty chú trọng. Chương trình đã tạo được một sân chơi chung giúp CBNV công ty thêm gắn kết và cùng nhau xây dựng MIPEC ngày càng phát triển lớn mạnh. Chương trình “Ngày hội Áo dài” đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi mang đến cho nữ CBNV công ty một ngày kỷ niệm 20/10 ý nghĩa.

Một số hình ảnh đẹp của “Ngày hội Áo dài”:

Xem thêm clip về "Ngày hội Áo dài MIPEC" tại đây:

 

Bài trước Bài sau
index