TIN TỨC

MIPEC-20 NĂM- MỘT TÌNH YÊU

Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội (MIPEC) (22/12/2003-22/12/2023), trong 3 ngày từ ngày 04/8 đến ngày 06/8/2023, chương trình Team building “MIPEC-20 năm-Một tình yêu” tại thành phố Đà Nẵng đã được tổ chức thành công rực rỡ. Chương trình có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty cùng hơn 300 CBNV MIPEC trên khắp cả nước.

Chương trình Team building “MIPEC-20 năm-Một tình yêu” được tất cả các phòng ban, đơn vị, công ty trong hệ thống MIPEC đón chờ với sự háo hức và đầy hứng khởi. Các hoạt động trong chương trình team building không những gắn kết các thành viên trong đại gia đình MIPEC lại với nhau mà còn khơi dậy sự năng động, bùng nổ trong mỗi cá nhân. Chuyến đi đầy ý nghĩa này đã giúp mỗi thành viên thể hiện tình yêu, sự gắn bó của mình đối với Công ty. Bằng tất cả nhiệt huyết, CBNV MIPEC đã cùng nhau mang đến sự sôi động và không khí vui tươi trong suốt hành trình.

Ngay từ sáng sớm ngày 05/8, CBNV trong đoàn MIPEC đã có mặt trên bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng để tham gia các hoạt động Team building. Sau phần khởi động tìm người kết nhóm, các thành viên được chia thành sáu đội. Các đội nhanh chóng bầu ra đội trưởng và đặt tên, slogan độc đáo cho đội của mình.

Sáu đội sẵn sàng tham gia tranh tài với tinh thần quyết tâm cao

Trong không khí sôi động, sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên và sự hết mình của tất cả người chơi, sáu đội đã quyết liệt tranh tài qua các trò chơi: Nâng bước đồng đội, chinh phục mục tiêu, bánh xe thành công, đôi chân thần tốc, liên hoàn về đích.

Các phần thi đòi hỏi sự khéo léo, sức mạnh và tinh thần tập thể cao

Các trò chơi không những mang lại tiếng cười vui vẻ, sự phấn khởi mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Dường như khoảng cách giữa các thành viên đã được xóa nhòa bằng các hành động gắn kết trong các hoạt động tập thể, cùng nhau nỗ lực giành chiến thắng trong từng phần chơi.

Hoạt động team building đã thổi bừng nhiệt huyết của tất cả CBNV MIPEC

Buổi tối cùng ngày, chương trình Gala Dinner “MIPEC - 20 năm - một tình yêu” diễn ra trong không khí ấm cúng với sự có mặt của tất cả các thành viên của đoàn.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Phó Tổng giám đốc Đoàn Sáng Tạo đã gửi lời tri ân tới sự đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong hệ thống MIPEC, đồng thời khích lệ toàn thể CBNV cùng đồng lòng làm việc, cống hiến, xây dựng mái nhà chung MIPEC ngày một “Vững vàng- vươn xa”.

Phó Tổng giám đốc Đoàn Sáng Tạo phát biểu trong chương trình Gala dinner

Ban lãnh đạo Công ty nâng ly, cắt bánh khai tiệc Gala dinner “MIPEC - 20 năm - một tình yêu”

Ban lãnh đạo MIPEC chụp ảnh lưu niệm trong chương trình Gala dinner

Không khí vui tươi của đêm Gala “MIPEC - 20 năm - một tình yêu”

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, trò chơi thú vị và các phần quà giá trị đầy bất ngờ trong đêm Gala mang lại những giây phút thư giãn sảng khoái cho các thành viên tham dự.

Các tiết mục văn nghệ sôi động trong đêm Gala

Các phần quà giá trị được trao cho các cá nhân may mắn trong đêm Gala

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, chương trình Team building “Mipec - 20 năm - một tình yêu” hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập MIPEC đã giúp mỗi CBNV có thêm những kỷ niệm đẹp; sự gắn kết trong chuyến đi này sẽ truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mỗi người trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Đây chính là động lực để tập thể CBNV MIPEC phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 và tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, góp phần đưa MIPEC ngày một phát triển.

Một số hình ảnh đẹp của chương trình Team Building và Gala Dinner Mipec - 20 năm - một tình yêu”:

Xem thêm video chương trình Team Building tại đây:

 

 

Xem thêm video chương trình Gala dinner tại đây:

 

 

 

 

Bài trước Bài sau
index