TIN TỨC

KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CTCP HÓA DẦU QUÂN ĐỘI (MIPEC)

Hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày 18/12/2023, Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập CTCP Hóa dầu Quân Đội (22/12/2003 – 22/12/2023) được long trọng tổ chức tại Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Mipec Palace. Đây là dịp để Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV của Mipec và các vị khách quý nhìn lại hành trình 20 năm hình thành và phát triển với nhiều kết quả nổi bật khẳng định vị thế và thương hiệu của Mipec trên nhiều lĩnh vực.

Tới dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Mipec, có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho 3 cổ đông sáng lập Mipec (Tổng công ty Xuất nhập khẩu Tổng hợp Vạn Xuân - Bộ Quốc phòng, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam và Ngân hàng TMCP Quân đội); Lãnh đạo của các đơn vị đối tác, khách hàng thân thiết của Mipec. Về phía Mipec, có sự tham dự của HĐQT, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống Mipec.

Mở đầu lễ kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc của các CBNV đến từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc Mipec và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Tiết mục Mashup: “Bài ca Mipec” và” Mipec niềm tin yêu trong ta” do tập thể khối văn phòng cơ quan Mipec biểu diễn.

Bài hát: “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ” do Top ca nam CN Hải Phòng trình bày.

Tiết mục văn nghệ: “Rạng ngời Mipec yêu thương” do hợp ca nam nữ Mipec Palace biểu diễn.

NSND Quang Thọ, NSUT Thanh Vinh và NSUT Dương Minh Đức hát chúc mừng lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ông Dư Cao Sơn – TGĐ CTCP Hóa dầu Quân đội khẳng định chặng đường phát triển 20 năm không ngừng nỗ lực và phát triển của Mipec, trở thành thương hiệu hàng đầu, đáng tin cậy trong các lĩnh vực: xăng dầu, bất động sản, thương mại dịch vụ. Nhân dip này, TGĐ Dư Cao Sơn cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc nhất tới các đồng chí lãnh đạo, các Quí cổ đông, đối tác, khách hàng cùng các thế hệ lãnh đạo và CBNV MIPEC.

Ông Dư Cao Sơn – TGĐ CTCP Hóa dầu Quân đội phát biểu tại buổi lễ.

Toàn thể ban lãnh đạo, các CBNV của Mipec và những vị khách mời đã cùng nhau nâng ly chúc mừng cho dấu mốc ý nghĩa kỷ niệm 20 năm ngày thành lập của Mipec. Tất cả đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Mipec, chúc cho Mipec sẽ không ngừng phát triển, lớn mạnh và vươn xa mãi.

Ban lãnh đạo Mipec nâng ly chúc mừng Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Các CBNV Mipec và toàn thể khách mời trong hội trường cùng nâng ly chúc mừng.

Cũng trong chương trình lễ kỷ niệm, mọi người cùng nhau tổng kết chặng đường xây dựng và phát triển của Mipec với những dấu mốc và thành tích đáng tự hào trong hành trình 20 năm thông qua thước phim tư liệu “Mipec – Dấu ấn 20 năm tiếp bước thành công”.

Xem thêm video “Mipec – Dấu ấn 20 năm tiếp bước thành công”tại đây:

 

Trong 20 năm hình thành và phát triển, MIPEC từ một công ty sản xuất dầu mỡ nhờn phục vụ nhu cầu quốc phòng đã trở thành một công ty đa ngành, đa lĩnh vực, tham gia và ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều thách thức, khó khăn nhưng Mipec vẫn không ngừng phát triển và khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường. Năm 2023, Mipec tiếp tục xếp thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng Doanh nghiệp uy tín như: Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023;  Xếp thứ hạng 124 trong bảng xếp hạng VNR500-Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 (tăng 36 bậc so với năm 2022), Top 3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm liên quan lớn nhất Việt Nam đồng thời là doanh nghiệp Top 5 ngành kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm liên quan có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng PROFIT500.

Hành trình phát triển 20 năm đã tạo nền tảng vững chắc cho một Mipec lớn mạnh, uy tín với những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Trong những giai đoạn tiếp theo, Mipec sẽ chinh phục những mục tiêu mới, tiếp tục tăng trưởng trong kinh doanh, nắm bắt những cơ hội mới, mạnh mẽ đương đầu với những rào cản thách thức trong tương lai. Tập thể Mipec quyết tâm nỗ lực không ngừng tạo ra giá trị đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội và đất nước.

Một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Mipec:

 

 

Bài trước Bài sau
index