TIN TỨC

GIẢI BÓNG ĐÁ MIPEC MỞ RỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Hướng tới Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) (22/12/2003- 22/12/2023), ngày 26/05/2023, Giải bóng đá MIPEC mở rộng năm 2023 đã chính thức khởi tranh với những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Giải đấu năm nay có sự tham gia tranh tài  của 04 đội: Đội MIPEC khối cơ quan; đội MIPEC chi nhánh Hải Phòng; Đội Tổng Công ty Xăng dầu Quân đội và đội Viện lịch sử .

Tới cổ vũ và động viên Giải bóng đá Mipec mở rộng năm 2023, về phía khách mời có đ/c Đại tá Phạm Tiến Hùng- P.TGĐ Tổng Công ty Xăng dầu Quân đội; đ/c Đại tá Dương Hồng Anh- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Lịch sử Quân sự; Về phía MIPEC có đ/c Dư Cao Sơn- Tổng giám đốc Công ty, đ/c Phạm Mạnh Cường- Bí thư Đảng ủy Công ty; các đ/c đại diện các phòng ban chức năng và chi nhánh trực thuộc MIPEC cùng sự góp mặt của 60 cầu thủ và cổ động viên của 04 đội bóng tham dự.

Các đội bóng tham gia với tinh thần quyết tâm cao

Giải bóng đá Mipec mở rộng năm 2023 được tổ chức chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập MIPEC, ngoài ra, giải đấu giúp tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh để các đơn vị giao lưu, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đẩy mạnh phong trào bóng đá và phong trào thể dục thể thao trong hệ thống MIPEC.

Trong không khí sôi động, các đội bóng đã thể hiện được sự quyết tâm, lối chơi, phong cách thi đấu cống hiến với chất lượng chuyên môn cao. Các cầu thủ đã mang tới cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt, những cú dứt điểm đầy kịch tích, những màn rượt đuổi tỷ số sát sao, làm hài lòng cổ động viên và mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui mừng của chiến thắng đến tiếc nuối khi chưa ghi được bàn thắng.

Những pha bóng đẹp và những tình huống rượt đuổi tỷ số gay cấn.

Thủ môn đội MIPEC khối cơ quan xuất sắc cản phá trái bóng ở lượt đá luân lưu của đội Tổng Công ty Xăng dầu Quân đội

Sự đồng hành của các cổ động viên đã tiếp thêm năng lượng và tinh thần rất lớn cho các đội bóng.

Sau một ngày tranh tài, giải bóng đá MIPEC mở rộng 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội bóng MIPEC khối cơ quan đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc với chiến thắng thuyết phục , Giải Nhì thuộc về Đội MIPEC chi nhánh Hải Phòng, Giải Ba thuộc về Đội Tổng Công ty Xăng dầu Quân đội và giải Khuyến khích được trao cho Đội Viện Lịch Sử. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải cá nhân cho các cầu thủ có màn thể hiện xuất sắc trong giải đấu: Danh hiệu “Vua phá lưới” thuộc về cầu thủ Đặng Thái An đội MIPEC khối cơ quan với 07 bàn thắng, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” thuộc về cầu thủ Nguyễn Tuấn Khang đội Tổng Công ty Xăng dầu Quân đội.

Đ/c Dư Cao Sơn- Tổng Giám đốc MIPEC trao cúp vô địch cho đội MIPEC khối Cơ quan

Đội MIPEC chi nhánh Hải Phòng giành giải Nhì

Đội bóng Tổng Công ty Xăng dầu Quân đội giành Giải Ba

Giải Khuyến khích thuộc về Đội bóng Viện Lịch Sử

Giải bóng đá MIPEC mở rộng năm 2023 khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của tất cả cầu thủ và cổ động viên. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập MIPEC và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, với mục đích rèn luyện sức khỏe, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết trong nội bộ MIPEC và với các đơn vị bạn, tạo cơ hội cho CBNV có nhiều dịp để giao lưu và cùng nhau thực hiện thành công nhiệm vụ chung của công ty trong thời gian tới.

Một số hình ảnh đẹp của Giải đấu:

 

Bài trước Bài sau
index